Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
chichalitos395

chichalitos395

บ้านผลบอล ริชาร์ลิชอน สำนึกผิดขออภัยข้างหลังทิ่มชั่วร้าย ธิอาโก้

ฟานไดค์เจ็บ


บ้านผลบอล ริชาร์ลิชอน แผงหน้าแซมบ้าของ เอฟเวอร์ตัน ออกมากล่าวขออภัย ธิอาโก้ กองกลางเชิงสูงของ หงส์แดง ข้างหลังเข้าบอลน่าสะอิดสะเอียนจนถึงถูกใบแดงในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมทช์ สมัยก่อนหอก วัตฟอร์ด ถูกไล่ออกก่อนจบเกม 2 นาทีข้างหลังชูขาสูงพุ่งแทงใต้หัวเข่าของ ธิอาโก้ จนถึง ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ต้องมอง VAR ให้เสียเวล่ำเวลา ปัจจุบัน ริชาร์ลิชอน สารภาพว่าเขาเข้าบอลน่าสะอิดสะเอียนเกินแม้กระนั้นเป็นจังหวะทุ่มเทในเกมสุดเดือดไปตามสัญชาตญาณโดยมิได้มีเจตนารังควานสหายร่วมอาชีพอะไร “ทุกๆคนที่รู้จักผมดีจะรู้ดีว่าผมไม่ใช่นักฟุตบอลเลว” “สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นอุบัติเหตุจากการทุ่มเทเกินเหตุ” “ผมไม่มีเจตนาจะรังควาน ธิอาโก้ เลย” “ตอนผมมีความเห็นว่าการเผชิญหน้ากำลังจะเกิดขึ้น ผมชูเท้าแล้วก็หวดเขาซึ่งเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงมิได้เลยกับการเข้าบอลที่เร็วอย่างนั้น” “ผมได้ส่งข้อความไปขออภัยเขาแล้วและก็ผมขออภัยผ่านสื่อที่ตรงนี้เลย ผมหวังว่าเขาจะไม่เจ็บอะไรมากมายและก็ทั้งหมดทุกอย่างอาจช่างเถิด” “ผมขออภัยสหายร่วมกลุ่ม, สมาคมแล้วก็แฟนบอลด้วยที่ทำให้จำต้องเล่นด้วยเพศผู้เล่นเหลือน้อยกว่ากระทั่งจบเกม” ฟานไดค์เจ็บ

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post