Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
chichalitos395

chichalitos395

บ้านผลบอล JK ควันออกหู VAR ทำพิษ-รับอาการ VvD น่าห่วง

งูใหญ่พลาดท่า


บ้านผลบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเฮฟวี่ เมนทัลไม่พอใจกับข้าราชการ VAR ที่เป็นสาเหตุทำให้ หงส์แดง ถูกชิงทรัพย์ประตูชัยตอนทดเจ็บแล้วก็สารภาพลักษณะของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์จ น่าห่วงไม่น้อย “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ได้โอกาสเดินออกมาจากเราดิสัน พาร์ค ในฐานะผู้ชนะแม้กระนั้นในที่สุดประตูทดเจ็บของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนจับเป็นล้ำหน้าของ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งจากภาพหกที่มองเห็นกันทั่วทั้งโลกมันยืนราบเดียวกัน นี้เอง JK ได้เห็นภาพนิ่งแล้วถึงกับโมโหที่กลุ่มของเขาควรจะเป็นข้างได้ 3 แต้มอย่างที่สุด “แล้วคุณมีความคิดว่ายังไงล่ะ?” JK ถามกลับผู้สื่อข่าวข้างหลังถามคำถามว่าการวิหกนิจฉัยท้วงสายตาไหม “คุณได้มองในหลายๆจังหวะไปแล้วนิ ผมรู้เรื่องปัญหาของคุณนะแต่ว่าคุณมาถามผมแม้ว่ามองมันมาเยอะแยะกว่าผม ผมคิดว่ามันล้ำหน้าเมื่อได้มามองในโน๊ตบุค” “ผมไม่เห็นเลยว่ามันจะเป็นลูกล้ำหกหน้า ยังคลุมเคลือว่ากฏดีๆแบบเก่ามีคุณประโยชน์ในจังหวะ 50-50 ต่อกลุ่มรุกหรือไม่แต่ว่าในขณะนี้ไม่ต้อง 50-50 เลยมั๊ง” “มันเป็นเกมที่ยิ่งนักจริงๆแต่ว่าคุณก็เป็นกลุ่มที่เล่นดียิ่งกว่า ตอนก่อนเกมประเด็นนี้ยังไม่แน่ชัดว่าพวกเราจะดีมากยิ่งกว่าพวกเขาไหมแต่ว่าเด็กๆเล่นก้าวหน้าเอามากๆเมื่อมองจากหลายๆเรื่องที่พวกเรามองข้างหลังอิงฝา ปัจจุบันนี้มีอะไรหลายๆอย่างที่พวกเราจะต้องจัดการ” ในเวลาเดียวกันปัญหาใหญ่ที่ เดอะ ค็อป กำลังลุ้นกันอย่างมากเป็นการบาดเจ็บของ VvD ที่ถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด เสียบน่าเกลียดชังจนกระทั่งถูกเปลี่ยนแปลงออก จังหวะนี้ JK ก็ไม่ชอบใจที่มันควรจะเป็นลูกฟาว์ลรวมทั้งจุดลูกโทษของ หงส์แดง อย่างที่สุด งูใหญ่พลาดท่า

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post